Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của kênh GT, MT
  • Theo dõi, kiểm tra đơn hàng đến khi NPP/ siêu thị nhận được hàng
  • Quản lý Phiếu xuất kho có ký nhận của Siêu thị
  • Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp báo cáo của kênh GT: báo cáo sell out, báo cáo sell in, báo cáo tồn kho của NPP....
  • Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp các báo cáo của kênh MT: báo cáo tháng, quý ( nếu có), nắm toàn bộ số liệu hệ thống MT như: số tồn, doanh số siêu thị đã nhập...
  • Theo dõi, hoàn thành Hợp đồng mua bán, Hợp đồng thanh lý cho các NPP kênh GT
  • Triển khai, theo dõi, hoàn thành các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của kênh GT, MT
  • Quản lý thông tin khách hàng: tổng hợp, lưu trữ, phân tích số liệu kinh doanh của các kênh
  • Thực hiện các công việc hành chính khác
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
  • Tuổi từ 22 đến 30
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
  • Có kỹ năng tổng hợp số liệu và lập báo cáo
  • Cẩn thận, trung thực, ngăn nắp, nhiệt tình trách nhiệm trong công việc, kỹ năng giao tiếp tốt, sức khỏe tốt
  • Có mong muốn được làm việc, gắn bó lâu dài
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Lô CC01 Khu Đô Thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Nộp đơn